BREAKING NEWS
Search

CLICKBANK TRẢ TIỀN CHO BẠN NHƯ THẾ NÀO ?

Clickbank là gì? Đó là nơi mà các affiliates (Người bán hàng tiếp thị liên kết) sẽ tìm mọi cách để quảng bá và bán các sản phẩm của các nhà sản xuất. Clickbank là cách cách kiếm tiền online có lợi cho cả người bán (affiliates) và nhà sản xuất (vendors), cụ thể:


Nhà sản xuất (vendors): Sản phẩm bạn tạo ra sẽ được hàng ngàn các affiliates quảng bá và rao bán giúp bạn, bạn sẽ không cần thực hiện các chiến dịch marketing rầm rộ, điều này đã có các affiliates lo. Bên cạnh đó, ngoài khoản phí bạn đóng để mở tài khoản vendors, bạn sẽ chỉ phải chi trả cho các người bán hàng theo một tỷ lệ phần trăm mà bạn đã quy định trước chỉ khi hàng đã được bán. Các affiliates không bán được hàng, bạn không phải trả đồng nào.

Người bán hàng (affiliates): Bạn không cần bỏ bất kỳ đồng vốn nào, không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào để mở tài khoản Clickbank. Bạn không cần phải có sản phẩm của riêng mình, cái bạn cần là chọn lựa giữa hàng ngàn sản phẩm trên Clickbank, bạn sẽ bán sản phẩm nào, cho ai, bán như thế nào trên môi trường thương mại điện tử và internet marketing. Mỗi lần bán được một món sản phẩm, bạn sẽ được nhận một khoản tiền gọi là tiền hoa hồng, đôi khi khoản tiền hoa hồng này có thể lên đến 75% giá bán sản phẩm. Ví dụ, bạn bán được 1 món hàng trị giá 100 USD, sau khi thanh toán xong, bạn sẽ có tiền hoa hồng là 75 USD.

Cách thức bán hàng trên Clickbank cũng khá đơn giản. Đó là một dạng tiếp thị liên kết. Nói nôm na là khi đăng ký 1 tài khoản Clickbank và chọn 1 sản phẩm để bán, bạn sẽ được cung cấp 1 đường link dẫn đến trang giới thiệu hoặc thanh toán sản phẩm đó. Nhiệm vụ của bạn là làm sao có nhiều người click vào đường link đó và mua hàng từ link của bạn.Sau đăng ký thành công một tài khoản Clickbank (việc đăng ký Clickbank khá dễ dàng bạn vào clickbank.com nhấn vào create account điền các thông tin nó yêu cầu là xong thôi) thì sẽ có phần cài đặt thanh toán tương tự như hình dưới đây :



Mình sẽ giải thích từng mục :

  • + Payment Threshold : Ngưỡng thanh toán. Khi bạn đạt được số tiền này trong tài khoản clickbank thì clickbank sẽ thanh toán cho bạn, tối thiểu là $10, vì nhiều người không muốn để $10 mà họ muốn có nhiều tiền nhận 1 lúc cho sướng thì họ để số to hơn, ví dụ $100, $1000,….Dưới đây là các mức, bạn mới làm thì cứ để $10, kiếm được $10 nó thanh toán ngay cho có động lực.


  • + Payment Method : Phương pháp thanh toán. Clickbank có 2 phương pháp thanh toán là :
Check : Như hình USD mình post ở trên là mình nhận check, Clickbank sẽ gửi cho bạn 1 tờ check, bạn sẽ ra ngân hàng nhận lấy tiền USD, với hình thức nhận tiền này thì rất lâu check mới về nhà bạn, hồi đó mất 2 tháng mới về hay sao ấy mình không nhớ rõ, mình nhận check 2 lần vì lúc đó chưa có thẻ Payoneer, có thẻ Payoneer rồi thì tiền từ clickbank về rất nhanh, hãy đọc tiếp cách thứ 2 sau đây.
  • Direct Deposit : Một hình thức nhận tiền từ Clickbank nhanh chóng, nhưng đòi hỏi bạn phải có một tài khoản ngân hàng tại USA. Vì vậy Payoneer là giải pháp tối ưu nhất, bạn có thể dễ dàng mở 1 tài khoản Payoneer theo hướng dẫn ở đây , sau khi bạn đăng ký, bạn còn được cung cấp một thẻ Payoneer dạng Mastercard, khi tài khoản Payoneer bạn load tiền về ngay lập tức bạn có thể mang thẻ này ra bất cứ cây ATM nào ở Việt Nam rút tiền luôn, thời gian bắt đầu thanh toán từ Clickbank về đến thẻ Payoneer chỉ vài ngày là tới, nó sẽ thông báo cho bạn qua email tương tự như sau là tài khoản có tiền rồi :


Khi đó bạn vào Payoneer sẽ thấy được chi tiết nhận thanh toán như sau, dưới hình đây là các thanh toán cuối tháng 7-2015 của mình, của clickbank mình đã khoanh đỏ, ở payoneer transaction thì số tiền màu xanh là số tiền cộng vào thẻ, số đỏ là trừ.



+ Payment Frequency : Tần suất thanh toán , các bạn có thể chọn weekly là hàng tuần, hoặc Bi-weekly là 2 tuần 1 lần, như hình mình chọn là 2 tuần thanh toán 1 lần.

+ Direct Deposit Information : Toàn bộ phần này là thông tin thẻ Payoneer của bạn, đây là thông tin tài khoản ngân hàng bên US, bạn sẽ được cung cấp sau khi đăng ký thành công thẻ Payoneer.

Như vậy việc nhận thanh toán ở Clickbank bây giờ đã trở nên rất thuận tiện với sự giúp đỡ của thẻ Payoneer, nhận thanh toán là có thẻ ATM rút ngay hoặc có thể chuyển số dư từ thẻ Payoneer về ngân hàng Việt Nam

TIPS :

Mình xài Payoneer thường rút ở ANZ bank hoặc Citibank, đây là các ngân hàng quốc tế ở Việt Nam, số tiền rút 1 lần nhiều hơn => tiết kiệm chi phí, đối với ANZ rút được 6 triệu mỗi lần (phí 40k) , Citibank là 8 triệu (phí 60k). Nếu bạn rút ở ATM ngân hàng Việt Nam ví dụ ACB thì chỉ rút được 2 triệu mỗi lần (phí 30k)
Nếu bạn chuyển tiền từ Payoneer về ngân hàng Việt Nam mình khuyên các bạn nên mở một tài khoản USD tại ngân hàng Việt Nam bạn chọn, để khi tiền về tài khoản USD này vẫn là ở dạng USD khi bạn ra ngân hàng rút tiền thì sẽ được tỉ giá cao, nếu tài khoản của bạn là VND thì khi chuyển tiền từ Payoneer về sẽ được tự động chuyến sang VND với tỉ giá thấp hơn bình thường.



nanomag

Blog này thuộc về Tin nhanh hôm nay


0 thoughts on “CLICKBANK TRẢ TIỀN CHO BẠN NHƯ THẾ NÀO ?