BREAKING NEWS
Search

9 điều quan trọng để có một bài viết quảng cáo hay

Một quảng cáo chân chính là quảng cáo không phải vui dập đối thủ, mà là cách chúng ta ghi điểm điểm qua cách viết một quảng cáo hay.


Tiêu đề lôi cuốn


Tiêu đề là cái đạp vô mắt người đọc đầu tiên, một tiêu đề hay quyết định đến sự thành công của bài viết quảng cáo lên đến 70%, điều đó đồng nghĩa bạn phải chăm chút cho tiêu đề của mình thật kĩ càng. Nhắm tới mục đích của khách hàng, họ muốn gì? Cần gì? Thích và không thích gì? Có như vậy thì bạn đã bước đầu thành công với bài viết của mình rồi đấy.


Một tiêu đề hay quyết định đến sự thành công của bài viết quảng cáo lên đến 70%. affiliate marketing

Nhấn mạnh đề tài ngay câu đầu tiên


Nếu một tiêu đề mà để lộ ra mục đích của người viết ngay câu đầu thì chắc chắn khách hàng sẽ khó chịu, nhưng nếu người có kinh nghiệm viết quảng cáo hay thì họ sẽ nhận mạnh đề tài ngay từ bước đầu tiên để khách hàng hình dùng được ý đồ của người viết.

Cần bộc lộ được bản chất của quảng cáo


Tức bạn phải cô động được nội dung của quảng cáo, quảng cáo muốn hướng người tiêu dùng đến những sản phẩm tốt, có ích chứ không phải là tâng bốc một thương hiệu nào khác.


Cố gắng chi tiết các thông tin


Thông tin sẽ rườm rà nếu bạn không chi tiết hóa nó, một bài viết quảng cáo hay không dừng lại ở các yêu cầu trên mà nó còn đòi hỏi người viết nhấn mạnh vào những chi tiết trọng tâm, giúp người đọc giảm bớt thời gian đọc và không gây nhàm chán khi đọc bài của bạn.

Cần đưa thông tin chính mình


Điều này khá quan trọn để có một bài viết quảng cáo hay, nếu người viết lấy kinh nghiệm bản thân đua vào thì chắc chắn ghi điểm trong lòng người đọc. Chẳng hạn, bạn là người cao tuổi và phương thuốc cần điều trị có liên quan đến tuổi cao thì nên đưa thông tin thực tế bản thân đã dùng và có tác dụng ra sao để đem đến cái nhìn trung thực với khách hàng.

Cần đưa thông tin chính mình

Chú trọng lợi ích, không phải sự khác biệt


Một sản phẩm trên thị trường thường có rất nhiều thương hiệu cùng loại, không cần nhấn mạnh vào sự khác biệt bạn tạo ra là gì. Cái quan trọng bạn cần hướng đến với khách hàng là công dụng của nó, lợi ích khi dùng sản phẩm của bạn.

Giới thiệu tích cực


Không phải là chiêu trò PR nhưng khách hàng nào cũng muốn nghe những lời nói tích cực, có ích cả. Một bài viết quảng cáo hay cần hướng đến yếu tố này.

Chú ý bảo hành


Bảo hành tưởng chừng như là vấn đề phụ nhưng nó là điều mà nhiều khách hàng quan tâm, chú ý nhận mạnh thời gian bảo hành giúp khách hàng có lòng tin vào sản phẩm của bạn nhiều hơn.

Quy trình mua hàng đơn giản


Đây là bước cuối cùng để hoàn thành một bài viết quảng cáo hay, nhiều khi đặt hàng rườm rã, họ sẽ tỏ ra chán nản và không muốn mua sản phẩm bạn nữa. Hãy đơn giản hóa khâu này, nó giúp tâm lí khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn khi chọn sản phẩm của bạn.

Chúc các bạn kiếm tiền qua mạng thành công!

Triệu Dủ


TAG

nanomag

Blog này thuộc về Tin nhanh hôm nay


0 thoughts on “9 điều quan trọng để có một bài viết quảng cáo hay