BREAKING NEWS
Search

Chiến dịch Google Adwords thất bại, tôi chuyển hướng sang Facebook thí nghiệm !

Gần đây Jam có chạy một chiến dịch Google Adwords, tôi bỏ ra 1 triệu để chạy thử nghiệm, tất nhiên 1 triệu là số tiền quá ít so với một cuộc thử nghiệm, nhưng ít ra trong vòng 5 ngày cũng có thể biết được điều gì đang xảy ra !


Quảng cáo Google Adwords. Ảnh cách kiếm tiền online

Tôi đặt Bid tự động, nghĩa là cho Google Adwords tự động tối ưu vị trí của tôi lên số 1, tôi thấy Bid đặt cao tận 35 ngàn đồng mới lên vị trí số 1, okey không sao !

Tôi đặt 3 từ khóa, trong đó 2 từ khóa có lượng visit cao chút, còn lại là thấp tè le, tuy nhiên Google Adwords đặt cả 3 từ khóa cùng là 35 ngàn, thiệt hại thật đấy !

Tiếp nữa, tôi chạy giới hạn ngân sách 300 ngàn đồng để chúng không bị quá đà khi mà tôi không có thời gian để ý, với lại Google Adwords cập nhật chậm, có khi nó chạy quá số tiền cho phép !

Okey, nó hiển thị top 1 thật, tôi đã check và thấy đặt thấp hơn 35 ngàn là tụt xuống top 3 ngay, nhưng khách đâu chẳng thấy, chỉ thấy click tặc !

Tôi nhìn số click và số tiền bị trừ ầm ầm mà mất hết cả hứng, một là click xem hợp lệ nhưng không có cuộc gọi, hai là số tiền cũng trừ ác man con ngan, gần 30 ngàn cho mỗi lượt click !

Tôi loại trừ khả năng trang Landing Page có vấn đề, vì thông tin rất rõ ràng mạch lạc, trong khi số điện thoại và Facebook tư vấn luôn ở vị trí thuận lợi nhất, và vì là thông tin dịch vụ đặc thù nên nó không có gì phải bàn, tôi biết vậy !

Lượt truy cập tăng nhưng không có cuộc gọi nào, chứng tỏ đây không phải là khách thực có nhu cầu, mà có khi mấy ông SEOer sáng trưa chiều tối tra từ khóa rồi click ảo cho xuống cũng nên !

Tôi biết trò này vì trước đây bạn SEOer trong nhóm tôi có bày mưu tính kế click cho đối thủ cạn ngân sách và thiệt hại kinh tế, nên tôi biết !

Và giờ thì sao ? Tôi bớt tin vào Google Adwords rồi Đang chuẩn bị thử nghiệm sang quảng cáo Fanpage trên Facebook xem có ăn hàng gì không !

Chúc các bạn vui vẻ, nếu có câu chuyện tương tự hãy comment chia sẻ với mọi người !
Xem thêm: Kiếm tiền online tại nhà với chương trình tiếp thị liên kết của ACCESSTRADE ngay hôm nay



nanomag

Blog này thuộc về Tin nhanh hôm nay


0 thoughts on “Chiến dịch Google Adwords thất bại, tôi chuyển hướng sang Facebook thí nghiệm !