BREAKING NEWS
Search

TOP 10 Web Kiếm Tiền Online Uy Tín 2015

Dưới đây là top các trang web kiếm tiền online uy tín thanh toán cho hàng trăm thành viên của họ trong năm 2015. Bạn có thể tham khảo và bắt đầu ngay từ bây giờ:

10: upwork.com


upwork.com đã giúp nhiều người có thể viết bài tìm việc làm trong phạm vi rộng miễn sao bài viết của bạn đủ hay và hấp dẫn để thắng được những người khác. Mặc dù thu nhập trung bình không cao nhưng upwork.com dễ dàng thiết lập và trở thành một người kiếm tiền online tại nhà tốt hơn trong tương lai sắp tới.

09: fiverr.com



Bạn có thể gửi tất cả các dịch vụ mà bạn có thể cung cấp trên website này và nếu ai đó cần bạn để làm công việc đó, bạn được trả tiền.

08: goldenbattles.com



Goldenbattles.com là một trò chơi trực tuyến, nơi bạn có thể kiếm tiền trong khi giải trí. Tất cả bạn phải làm là để chiến đấu chống lại quân đội người ngoài hành tinh và kiếm được tiền bằng cách nhấn các nút trong khi chơi game. Ra tiền mặt tối thiểu là khoảng 15 € và trò chơi là dễ dàng.

07: goldentowns.com


Goldentowns.com là một trò chơi có thưởng với tiền mặt thật và đôi khi 24K vàng ảo. Bạn có thể bán vàng ảo cho các cầu thủ khác và nhận tiền mặt. Những người sau đó trả tiền cho bạn thông qua PayPal hoặc bất kỳ tài khoản nào khác.

06: neobux.com


Neobux.com là một trong những lâu đời nhất về kiếm tiền online, trang web trả tiền ngay lập tức thông qua PayPal khi có yêu cầu thanh toán cá nhân. Thanh toán cũng có thể được thực hiện bằng Payza và Neteller. Bạn phải làm các việc nhỏ khác nhau được trao cho bạn, sau khi hoàn thành bạn được trả tiền.

05: ayuwage.com


Ayuwage.com nơi mà mọi người có thể kiếm ba mươi xu chỉ bằng cách click quảng cáo. 100 xu = 1 usd = 21.000 vnđ. Các quảng cáo được cách nhau bằng các khoảng thời gian ngắn và bạn có thể nhấp vào chúng.

04. Freelancer.com
03. Craigslist.org
02. Clixsense.com
01. Elance.com
00. Donkeymails.com


Hầu hết các website đều yêu cầu bạn biết một chút tiếng Anh, với các website viết bài thì bạn cần biết tiếng anh thành thạo. Với các bạn có khả năng viết lách nhưng không thể viết tiếng Anh bạn có thể liên hệ với qua mail webvaseo@gmail.com mình có thể giúp bạn kiếm được tiền từ việc viết bài, với tối thiểu mỗi bài viết là 20.000 vnđ.

Phía trên là danh sách các website giúp bạn tham khảo và tìm hiểu về các cách kiếm tiền online thông qua website tại nhà, bạn có thể dể lại đánh giá và câu hỏi bên dưới bài viết nếu gặp khó khăn. Chúc các bạn kiếm tiền online tại nhà vui vẻ.



nanomag

Blog này thuộc về Tin nhanh hôm nay


0 thoughts on “TOP 10 Web Kiếm Tiền Online Uy Tín 2015